ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า

สมาชิกและข้อบังคับ

    D Privilege (“รายการสิทธิประโยชน์”) โดย บริษัท เดลิเวอรี่ คอมเมิร์ซ (ประเทศไทย) จำกัดผู้ให้บริการ สมาชิกภาพและสิทธิประโยชน์ที่เสนอให้เป็นดุลพินิจของ D Privilege (จดทะเบียนในนาม บริษัท เดลิเวอรี่ คอมเมิร์ซ (ประเทศไทย) จำกัด) สมาชิกของรายการนี้ (“สมาชิก”) จะอยู่ภายใต้บังคับของรายละเอียดและเงื่อนไขของการเป็นสมาชิกฉบับนี้ ซึ่งจะมีผลใช้แทนที่ระเบียบและ/หรือเงื่อนไขอื่นทั้งหมดก่อนหน้า
รายละเอียดการเป็นสมาชิกและข้อบังคับ
    สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าผ่านหน้าเว็บไซด์ โดยเลือกสมัครสมาชิก ก่อนทำการสั่งซื้อ หรือ ขณะสั่งซื้อจะได้รับการตอบรับ การเป็นสมาชขิก D Privilege โดยอัติโนมัติ
1.ทุกยอดการสั่งซื้อจะได้รับการคำนวนคะแนนสมาชิกทุกครั้ง
2.สิทธิประโยชน์ต่างๆที่มอบให้สมาชิก อยู่ในดุลยพินิจของ D Privilege แต่เพียงผู้เดียว
3.บริษัทสามารถยกเลิกการเป็นสมาชิก คะแนนสะสมได้ทุกเมื่อหากพบการทุจริต และการฉ้อฉลการเป็นสมาชิก และคะแนนสะสมโดยมิชอบ
4.บริษัทไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการรับผิดชอบต่อการบริการ ของ คู่ค้า ผู้ให้สิทธิประโยชน์และบริการในขณะนั้น
5.สิทธิประโยชน์ สมาชิก คะแนนสะสม รายการส่งเสริมการขายต่างๆ อาจมีการยกเลิกเมื่อใหร่ก็ได้โดยจะประกาศให้ทราบผ่านหน้าเว็บไซด์ก่อนยกเลิกรายการภายใน 30 วัน
6.หากเกิดข้อพิพาท หรือ โต้แย้งคำตัดสินของบริษัทถือเป็นที่สิ้นสุด

ลำดับขั้นตอน กระบวนการสั่งซื้อสินค้า
ขั้นตอนที่ 1
เลือกสินค้าที่ต้องการ โดยคลิกปุ่ม หยิบลงตะกร้า

ระบบจะตรวจสอบการโอนเงินชำระค่าสินค้า ของท่านโดยอัติโนมัติ โดยที่ท่านไม่ต้องส่งหลักฐานเข้ามาที่ บริษัท

ขั้นตอนที่2
เมื่อเลือกสินค้าครบแล้ว ให้คลิกปุ่มสั่งซื้อสินค้าในตะกร้าสินค้า
ขั้นตอนที่ 3
กรอกรายละเอียดให้ครบถ้วน
จากนั้นคลิกปุ่มยืนยันการสั่งซื้อ
ขั้นตอนที่ 4

ชำระค่าสินค้าและบริการ

.

ขั้นตอนที่ 5
แจ้งผลการชำระเงินผ่านทางหน้าเว็บไซต์  และ อีเมลล์

ขั้นตอนที่ 6เมื่อตรวจสอบรายการชำระเงินเรียบร้อยแล้ว จะจัดส่งสินค้าให้คุณทันที

วิธีชำระเงินค่าสินค้า

1.ชำระค่าสินค้าด้วยบัตรเดบิตและบัตรเครดิต  รับชำระได้ทุกธนาคาร
ชำระเงินด้วยบัตรเครดิต และ บัตรเดบิต ของคุณได้ทันที สะดวกรวดเร็ว มาตรฐานระบบธนาคาร Secured Socket Layer (SSL.) เป็นเทคโนโลยีในการเข้าสู่ข้อมูลผ่านรหัส เพื่อป้องกันผู้ที่แอบดักจับข้อมูลขณะที่มีการส่งผ่านเครือข่าย Internet

2.ชำระโดยการโอนเงินหรือแสกนชำระด้วย QR โค๊ดจาก Mobile Banking

3.ชำระโดยการผ่อนชำระ (เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด)

4.ชำระค่าสินค้าโดยบริการเก็บเงินปลายทาง

นโยบายการจัดส่งสินค้า

   1. บริการจัดส่งสินค้าฟรี  เมื่อซื้อสินค้าตามเงื่อนไข สินค้าจะถูกส่งออกจากบริษัทหลังยืนยันชำระเงินเรียบร้อยแล้ว ไปยังบริษัทขนส่งภายใน 24 ชั่วโมงโดยบริษัทผู้ให้บริการจัดส่งสินค้าที่ท่านเลือก คุณจะได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่จัดส่งสินค้าผ่านทางหมายเลขโทรศัพท์ที่คุณให้ไว้กับเราเพื่อทำการนัดหมายวันและเวลาที่สะดวกรับสินค้าหากคุณระบุผู้ให้บริการเป็นไปรษณีย์เอกชน
2. ระยะเวลาในการจัดส่งสินค้า   เราจัดส่งสินค้าทั่วราชอาณาจักรไทยด้วยทีมงานมืออาชีพ เราพยายามอย่างดีที่สุด ที่จะจัดส่งสินค้าภายในระยะเวลาที่กำหนด แต่อย่างไรก็ตามอาจเกิดความล่าช้าได้เนื่องจากหลายปัจจัย อาทิเช่น สภาพอากาศ, สภาพการจราจร, เหตุการณ์ความไม่สงบทางการเมือง และปัจจัยอื่น ๆ ที่อยู่นอกเหนือการควบคุม โดยระยะเวลาจัดส่งขึ้นอยู่กับสถานที่รับสินค้า โปรดศึกษารายละเอียดในตารางด้านล่างนี้
2.1 พื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล
ระยะเวลาจัดส่ง นับจากวันที่ยืนยันชำระเงิน 1-3 วันทำการ
2.2 พื้นที่ต่างจังหวัด
ระยะเวลาจัดส่ง นับจากวันที่ยืนยันชำระเงิน 3-5 วันทำการ
หมายเหตุ*:
ช่วงเวลาทำการจัดส่งสินค้า คือ วันจันทร์ – วันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 9.00 – 17.00 น. บริษัทงดให้บริการจัดส่งสินค้าในวันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ทั้งนี้ วันหยุดเราไม่ถือเป็นวันทำการ

การตรวจสอบสถานะการจัดส่ง

   สมาชิกทำการ ล็อกซ์อินเข้าสู่ระบบ ตรวจสอบสถานะรายการสั่งซื้อสินค้าของท่านได้จากรายละเอียดการสั่งซื้อ ในหัวข้อประวัติการสั่งซื้อ

นโยบายการ ยกเลิก เปลี่ยน/คืนสินค้า

  dCommerce ยินดีรับเปลี่ยนหรือคืนสินค้าภายใน 7 วันทำการ โดยนับจากวันที่ท่านรับสินค้าจนถึงวันที่นำส่งสินค้าคืน

ในกรณีที่ บริษัทฯ จัดส่งสินค้าผิดจากรายละเอียดยืนยันการสั่งซื้อสินค้าครั้งล่าสุด บริษัทฯ ยินดีจะรับผิดชอบในการเปลี่ยนและจัดส่งสินค้าใหม่ให้กับลูกค้าใหม่ภายใน 7 วันทำการ นับจากวันที่สินค้าถูกส่งมาที่บริษัทฯ โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ

เงื่อนไขการคืนสินค้า

1.สินค้าและบรรจุภัณฑ์ต้องเป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนดด้านล่าง มิฉะนั้นบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการรับคืนสินค้า

สาเหตุการคืนสินค้าสินค้าที่คุณต้องการคืนต้องอยู่ในสภาพหมายเหตุ
สภาพใหม่
พร้อมขาย
สินค้ายังไม่ถูกเปิด / แกะกล่องสินค้าครบ
(ของแถม,คู่มือ,อุปกรณ์เสริม, กล่อง)
ป้ายและ
ตราสินค้า
สินค้ามีตำหนิ, แตกหัก,
ใกล้หมดอายุ,
สูญหายจากการขนส่ง
ไม่จำเป็นไม่จำเป็นบริษัทฯ ยินดีเปลี่ยนสินค้าใหม่ให้กับลูกค้า หากมีสินค้าพร้อมส่ง
สินค้าไม่ตรงตาม web content 
ได้รับสินค้าผิด(บริษัทส่งสินค้าผิด)บริษัทฯ ยินดีเปลี่ยนสินค้าใหม่ให้กับลูกค้า หากมีสินค้าพร้อมส่ง
เปลี่ยนใจ*ต้องไม่มีการแกะกล่องบรรจุภัณฑ์

 2. กรณีคืนสินค้าด้วยสาเหตุเปลี่ยนใจ บริษัทฯ ได้กำหนดข้อ ยกเว้นการรับคืน สินค้าบางรายการ ดังนี้

2.1 สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ทุกรายการสินค้า ถ้ามีการเปิดบรรจุภัณฑ์ หรือ แถบรับประกันบนตัวกล่องสินค้า

2.2 สินค้าต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ กล่อง หรือแถบรับประกันไม่ถูกแกะ หรือ มีรอยแกะ

2.3 บริษัทสงวนสิทธิที่จะไม่รับคืนสินค้า หรือ เปลี่ยน และคืนเงินค่าสินค้าหากผู้ซื้อกระทำการใดๆนอกเหนือจากนโยบายที่ให้ใว้

2.4 สินค้าจัดโปรโมชั่นพิเศษ สินค้าล้างสต็อค โปรโมชั่นตามฤดูกาล หรือสินค้าร่วมรายการส่งเสริมการขายต่างๆ เช่น คูปองส่วนลด เครดิตเงินคืน หรือบัตรกำนัลต่างๆไม่สามารถยกเลิกการสั่งซื้อ หรือเปลี่ยนใจ เปลี่ยนไซด์ ได้ทุกกรณี

2.5 สินค้าเครื่องสำอางค์ ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ และ อาหารเสริมทุกชนิด ไม่รับเปลี่ยน หรือ คืนทุกกรณี

3.รายการซื้อสินค้าที่ผิดเงื่อนไข ข้อกำหนดต่างๆ หรือ คำเตือน คำแนะนำหรือใช้สินค้า ผิดวัตถุประสงค์ ที่บริษัท ประกาศหน้าเว็บไซด์ บริษัท สงวนสิทธิ์ในการรับเปลี่ยน หรือ คืนสินค้า ทุกกรณี

4.กรณีเกิดข้อพิพาทคำตัดสินบริษัทถือเป็นสิ้นสุด

หมายเหตุ: 

  • คำว่า “เปลี่ยนใจ” หมายถึง กรณีที่ลูกค้าได้สั่งซื้อสินค้าใดๆ และเปลี่ยนใจไม่ต้องการสินค้านั้นไม่ว่าด้วยเหตุผลใดๆ นอกเหนือจากเหตุผลข้างต้น บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการรับเปลี่ยน/คืนสินค้าดังกล่าวทุกกรณี
นโยบายคืนเงิน

     dCommerce (“บริษัทฯ”) ขอแจ้งนโยบายการคืนเงินเพื่อเป็นข้อตกลงและสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับการให้บริการเว็บไซต์ ดังนี้
บริษัทฯ จะทำการคืนเงินค่าสินค้าให้กับลูกค้า ในกรณีที่บริษัทฯ ไม่สามารถจัดส่งสินค้าตามที่ลูกค้าสั่งซื้อได้ดังระยะเวลาการคืนเงินค่าสินค้า มีรายละเอียดดังนี้
   กรณีลูกค้าชำระเงินเต็มจำนวนหรือผ่อนชำระ ผ่านบัตรเครดิตของธนาคารพาณิชย์ที่จดทะเบียนในประเทศไทย บริษัทฯจะทำการคืนเงินกลับไปยังบัตรเครดิตที่ลูกค้าใช้ในการชำระเงิน  1-15 วันทำการ โดยที่ยอดเงินที่จะเข้าบัญชีของลูกค้า ขึ้นอยู่กับรอบการตัดบัตรเครดิตของธนาคารเจ้าของบัตร
1.
กรณีลูกค้าชำระเงินเต็มจำนวน ตัดผ่านบัตรเดบิตของธนาคารพาณิชย์ที่จดทะเบียนในประเทศไทย จะทำการคืนเงินกลับไปยังบัตรเดบิตและบัตร web shopping card ที่ลูกค้าใช้ในการชำระเงิน โดยใช้ระยะเวลาประมาณ 1-15 วันทำการ นับจากวันที่ลูกค้าแจ้งมายังบริษัท  โดยยอดเงินที่จะเข้าบัญชีจะขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของธนาคารเจ้าของบัตร
2.
กรณีลูกค้าชำระเงินเต็มจำนวน ผ่านช่องทาง Internet Banking, เคาน์เตอร์เซอร์วิส, เก็บเงินปลายทาง บริษัทจะทำการโอนเงินค่าสินค้า ผ่านบัญชีธนาคารที่ลูกค้าแจ้ง โดยใช้ระยะเวลาประมาณ 7-15 วันทำการ นับจากวันที่ลูกค้าได้รับการแจ้งจาก Call Center (และมีการแจ้งเอกสารประกอบการคืนเงินครบถ้วน)

      บริษัทฯ จะไม่ดำเนินการจัดส่งสินค้า และต้องทำการคืนเงินเท่านั้น เนื่องจากกรณีต่างๆ ดังนี้

  • กรณีที่เกิดขึ้นจากสินค้าหมด (เช่น สินค้าหมด Stock, สินค้ายกเลิกการผลิตฯ)
  • กรณีที่เกิดขึ้นจากราคาสินค้าที่ระบุทางหน้า Website ไม่ตรงกับราคาที่จำหน่ายจริง
  • กรณีที่เกิดขึ้นจากเหตุสุดวิสัย (System Error) ที่อาจเกิดขึ้น

*     บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินเกินระยะเวลาที่กำหนด หากเกิดเหตุสุดวิสัย
**    บริษัท ฯ ขอสงวนสิทธิในการที่จะไม่คืนเงินค่าสินค้าทุกกรณี หากผู้ซื้อกระทำการใดๆนอกเหนือจากนโยบายที่ให้ไว้
***  บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขใดๆ โดยไม่จำต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

การรับประกันสินค้า

    กาจจัดจำหน่ายสินค้าภายใต้  dCommerce ท่านสามารถเปลี่ยน หรือ คืนสินค้าได้ภายใน 7 วัน หลังจากท่านได้รับสินค้าตามเงื่อนไขและนโยบายรับประกันดังนี้
สินค้ามือถือ ไอที เครื่องปริ๊นซ์และคอมพิวเตอร์ เป็นไปตามเงื่นไขการรับประกันที่แจ้งบนหน้าเว็บ
   1.
สินค้าที่เสียหายบกพร่องจากการใช้งานปกติ สามารถนำกลับมาเปลี่ยนใหม่ได้ ภายใน7 วัน นับจากที่ลูกค้ารับสินค้า (อ้างอิงจากลายเซ็นต์ที่ลูกค้าเซ็นต์รับสินค้า) บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงสินค้าต้องเป็นรุ่นเดียวกันเท่านั้น และสินค้าต้องมีอุปกรณ์ครบ ตัวสินค้าและกล่องอยู่ในสภาพสมบูรณ์
   2.กรณีที่มีการอัพเกรดสินค้าทดแทนรุ่นอื่นหรือรุ่นที่ใกล้เคียงกัน รวมทั้งกรณีที่ลูกค้าได้สินค้ารุ่นใหม่ที่ดีกว่าเดิม ซึ่งลูกค้าต้องจ่ายส่วนต่างที่เพิ่มขึ้น โดยทางบริษัทฯ จะแจ้งลูกค้าเพื่อทราบและยืนยันก่อนมีการอัพเกรดสินค้าทุกครั้ง
   3.สินค้าที่อยู่ในสภาพนอกเงื่อนไข เช่น ชำรุด, แตก, หัก, บุบ, ไหม้, บิ่น, งอ, เบี้ยว, ร้าว, ทะลุ, มีรอยขีดขูดที่แผงวงจร หรือ อุปกรณ์บางส่วนหลุดหายไป เป็นต้น ถือว่าสิ้นสุดการรับประกัน
   4.สินค้าที่มีสภาพชำรุดเสียหายอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุภัยธรรมชาติ เช่น น้ำท่วม, ไฟไหม้, ฟ้าผ่า, แผ่นดินไหว เป็นต้น ถือว่าสิ้นสุดการรับประกัน
   5.สินค้าที่มีสภาพผิดปกติซึ่งไม่ควรเกิดขึ้นเอง หรือการเก็บรักษาอย่างไม่ถูกต้อง เช่น มีคราบกาว, คราบออกไซด์, คราบน้ำ, คราบมูลสัตว์, มีรอยสนิม, มีรอยขีดข่วน, PCB มีลายวงจรขาดเป็นต้น ถือว่าสิ้นสุดการรับประกัน
   6.ในกรณีที่เกิดปัญหาเนื่องมาจากHardware, Software ที่ติดตั้งโดยผู้ซื้อ รวมทั้ง Hardware, Software ที่ผู้ซื้อเพิ่มเติมในภายหลัง ซึ่งไม่รองรับกับสินค้าของบริษัทฯ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่รับเปลี่ยนหรือรับคืนสินค้าในกรณีดังกล่าว
   7.สินค้าต้องมีSticker และหมายเลขประจำตัวสินค้า (Serial No.)ของทางบริษัทฯ และ Supplier รวมทั้ง Serial ต่างประเทศติดอยู่ หากมีรอยชำรุด, ฉีกขาด, ลบ, หลุดหาย หรือมีการแก้ไข Stickerรับประกันที่ติดบนตัวสินค้า ถือว่าสิ้นสุดระยะการรับประกัน
   8.ทางบริษัทยินดีรับเปลี่ยน หรือคืนสินค้าที่เกิดขึ้นจากความไม่พอใจ หรือการสั่งซื้อที่เกิดจากความผิดพลาดของลูกค้า ไม่ว่ากรณีใดๆ ภายใน 7วันนับจากได้รับสินค้าและสินค้าจะต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ไม่มีรอยแกะเหมือนตอนที่บริษัทจัดส่งให้ลูกค้า
   9.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงแก้ไขเงื่อนไขการรับประกันโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
   10.หากพ้นระยะเวลาดังกล่าวที่กำหนดไว้ลูกค้าสามารถขอรับบริการเคลมสินค้ากรณีที่เสีย ชำรุด ส่งซ่อม ได้ที่เว็บไซด์ dstore.co.th ทางบริษัทจะดำเนินการ รับส่งสินค้า เคลม ไปยังผู้จัดจำหน่ายโดยตรง หากลูกค้ามีความประสงค์ เคลมสินค้าโดยตรงกับผู้จัดจำหน่ายด้วยตัวเอง ลูกค้า สามารถติดต่อบริษัทจัดจำหน่ายโดยตรงได้เช่นกัน

เอกสารและสิ่งที่จำเป็นสำหรับการคืนสินค้า

  • หลักฐานการซื้อขาย (ใบเสร็จรับเงิน) แนบลงไปในบรรจุภัณฑ์
  • จัดส่งสินค้าด้วยกล่องบรรจุสินค้าเดิม
  • ระบุสาเหตุของการคืนสินค้า และทำตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้